Triển khai nhiệm vụ năm 2024

Lượt xem: 70 | Gửi lúc: 14:35' 02/04/2024

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, sáng 19/02/2024 Quỹ Nước sạch và Bảo vệ môi trường Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm, triển khai nhiệm vụ năm 2024 dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐQL Quỹ Nguyễn Đức Thắng cùng các thành viên HĐQL và CBNV

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, sáng 19/02/2024 Quỹ Nước sạch và Bảo vệ môi trường Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm, triển khai nhiệm vụ năm 2024 dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐQL Quỹ Nguyễn Đức Thắng cùng các thành viên HĐQL và CBNV. Sau khi điểm lại một số hoạt động cơ bản của năm trước, Chủ tịch Quỹ đánh giá mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể CBNV đã đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành cơ bản nhiệm vụ đề ra. Chấp hành tốt các quy định, Chủ trương, chỉ đạo của các Bộ, Nghành chức năng. Phối hợp tốt với các địa phương, doanh nghiệp để tư vấn, xây dựng các DA, xúc tiến nguồn vốn đầu tư theo quy định. Biểu dương mọi người đã sôi nổi hưởng ứng phong trào thi đua <<Đoàn kết, chung tay xây dựng đất nước >> do Bộ trưởng Bộ Nội vụ phát động.

Chủ tịch Quỹ cảm ơn tập thể CBNV đã phát huy nội lực đóng góp, hỗ trợ hơn 500tr đồng để đảm bảo hoạt động, xúc tiến dự án. Bước sang năm mới đề nghị mọi người tiếp tục hỗ trợ kinh phí để hoạt động và triển khai hiệu quả các DA chuyển tiếp theo kế hoạch.

Hỗ trợ trực tuyến