Tin hoạt động đối ngoại

Lượt xem: 815 | Gửi lúc: 16:43' 19/01/2021

Chiều ngày 4/4/2007, tại Văn phòng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT đã thân mật tiếp và làm việc với ông Hồ Ngọc Hải...

Chiều ngày 4/4/2007, tại Văn phòng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT đã thân mật tiếp và làm việc với ông Hồ Ngọc Hải, Chủ tịch Hội Nước Sạch & Môi Trường Việt Nam (NS-VSMTVN). Cùng tham dự có ông Nguyễn Đình Ninh, Phó Cục trưởng Cục Thuỷ lợi - Bộ NN&PTNT và ông Nguyễn Đức Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quỹ Nước Sạch -Vệ Sinh Môi Trường Việt Nam - Hội NS&MTVN .

 Chủ tịch Hội NS-VSMTVN Hồ Ngọc Hải thay mặt BCH TW Hội NS&MTVN, cảm ơn sự bảo trợ của Bộ NN&PTNT đối với hoạt động của Hội, báo cáo tóm tắt về tổ chức và một số hoạt động chính của Hội trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Bộ tiếp tục ủng hộ Hội trong công tác truyền thông và dự án thí điểm ứng dụng công nghệ xử lý nước nhiễm phèn, nước lũ thành nước sinh hoạt. Chủ tịch Hội Hồ Ngọc Hải cũng báo cáo với Bộ trưởng hoạt động quan trọng tới đây của Hội nhân Tuần lễ Quốc gia Nước sạch Vệ sinh Môi trường (29/4 – 6/5/2007) là tổ chức buổi truyền hình phát động gây quỹ “Nước sạch đến với người nghèo” vào ngày 25/4/2007, đề nghị Bộ ủng hộ và cho ý kiến chỉ đạo. 

Bộ trưởng Cao Đức Phát ghi nhận sự nỗ lực của Hội trong thời gian qua, khẳng định Bộ tiếp tục ủng hộ các đề xuất của Hội, trong đó có việc giới thiệu Hội và Quỹ NS-VSMTVN tiếp cận với một số tổ chức Phi Chính phủ Quốc tế nhằm tạo nguồn tài chính để triển khai các hoạt động trong lĩnh vực nước sạch và môi trường, góp phần thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia Nước sạch Vệ sinh Môi trường nông thôn giai đoạn 2006-2010 . 

Hỗ trợ trực tuyến