Tin bầu Chủ tịch HĐQL Quỹ

Lượt xem: 796 | Gửi lúc: 13:32' 22/02/2021

Do được Ban Bí thư điều đi luân chuyển làm Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy tỉnh Điện Biên nên không còn đủ thời gian tham gia đóng góp, quản lý điều hành trực tiếp Quỹ được nên Ông Trần Văn Sơn – Chủ tịch HĐQL Quỹ đã có đơn xin thôi giữ chức vụ kể từ ngày 01/02/2015.

Ngày 29/01/2015 Quỹ Nước sạch và Bảo vệ Môi trường Việt Nam đã tổ chức Hội nghị thường niên với sự tham dự của 07/11 thành viên HĐQL Quỹ  cùng đại biểu các tổ chức, cơ quan liên quan và toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của Quỹ tham dự. Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Đức Thắng - ủy viên HĐQL, Giám đốc Quỹ - người được Ông Trần Văn Sơn ủy quyền.

Sau khi thống nhất về nhân sự HĐQL với Ban lãnh đạo Quỹ, Ông Hồ Ngọc Hải – Chủ tịch Hội Nước sạch và môi trường Việt Nam (tổ chức sáng lập) đã giới thiệu, bầu Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội, có địa chỉ tại 11 Phạm Đình Hồ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tham gia vào HĐQL và đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQL Quỹ nhiệm kỳ 2015 – 2020. Kết quả là các thành viên HĐQL tham dự Hội nghị nhất trí 100%.

Sau khi được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch HĐQL Quỹ, Bà Nguyễn Thanh Thủy đã phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Ông Trần Văn Sơn nguyên Chủ tịch HĐQL Quỹ và Ông Hồ Ngọc Hải, Chủ tịch tổ chức sáng lập Quỹ đã giới thiệu tham gia HĐQL Quỹ và đã được các thành viênHĐQL Quỹ tín nhiệm bầu làm Chủ tịch. Bà Thủy xác định đây là một vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm nặng nề, mong các đồng chí trong HĐQL Quỹ; các Bộ, Ban, Ngành cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của Quỹ tiếp tục quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ để đưa Quỹ ngày càng phát triển.

Hội nghị diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Hỗ trợ trực tuyến