Tin hoạt động của Thường trực TW Hội

Lượt xem: 716 | Gửi lúc: 16:57' 19/01/2021

Chiều ngày 18 tháng 12 năm 2007, tại văn phòng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ trưởng Cao Đức Phát đã thân mật tiếp và làm việc với ông Hồ Ngọc Hải Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam.
 

Cùng tham dự buổi làm việc có ông Bạch Quốc Khang, Chánh văn phòng Bộ; ông Lê Đức Năm, Phó Chánh văn phòng thường trực Chương trình Mục tiêu Quốc gia Nước sạch - Vệ sinh môi trường nông thôn (NS- VSMTNT); ông Nguyễn Đức Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quỹ Nước sạch - Vệ sinh môi trường Việt Nam và ông Nguyễn Thế Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Trung tâm Kỹ nghệ môi trường. 

Tại buổi làm việc, ông Hồ Ngọc Hải - Chủ tịch Hội đã thay mặt trung ương Hội cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ, báo cáo một số hoạt động chính của Hội trong năm qua và đề nghị Bộ tiếp tục ủng hộ Hội thực hiện một số dự án đang triển khai. Chủ tịch Hội cũng đã báo cáo một số công việc chuẩn bị của Ban chỉ đạo tổ chức và của Hội trong việc chấp hành ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ giao cho ba cơ quan là Bộ Tài nguyên và môi trường; Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn và Hội Nước sạch – Môi trường Việt Nam cùng phối hợp tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến về Bảo vệ môi trường và cung cấp nước sạch 2008. 

 

Thay mặt Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ trưởng Cao Đức Phát đã ghi nhận một số đóng góp của Hội trong hoạt  động  cung cấp  nước  sạch  và  vệ  sinh môi trường  nông thôn, đồng thời chỉ rõ tầm  quan trọng công tác truyền thông về nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi của người dân trong việc sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn. Những công trình cấp nước sau khi bàn giao đưa vào sử dụng cần có những giải pháp hữu hiệu để quản lý, đảm bảo sử dựng lâu dài. 

Về Hội nghị điển hình sắp tới, Bộ trưởng hoan nghênh và sẽ quan tâm chỉ đạo để góp phần thành công Hội nghị và mong muốn chọn lựa được các mô hình tốt về quản lý, sử dụng các công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn. 

Thay mặt Trung ương Hội, ông Hồ Ngọc Hải đã cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ khi được Bộ giao.

Hỗ trợ trực tuyến