Lễ ký kết hợp tác về nước sạch và bảo vệ môi trường

Lượt xem: 428 | Gửi lúc: 17:09' 19/01/2021

Theo tin từ văn phòng Quỹ, ngày 08/04/2009 tại Hà Nội, Quỹ nước sạch -vệ sinh môi trường Việt Nam (WEF) và tổ chức Đông Tây hội ngộ Hoa Kỳ (EMW) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng khung hợp tác về nước sạch & bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Tham dự và chứng kiến lễ ký có ông Hồ Ngọc Hải - Chủ tịch Hội nước sạch và môi trường Việt Nam, ông Phạm Huy Hùng chủ tịch Hội đồng bảo trợ và Quản lý Quỹ, ông Hoàng Ngọc Hồ phó vụ trưởng Vụ tổ chức phi chính phủ - Bộ Nội Vụ, ông Jonh Anner Tổng giám đốc điều hành EMW cùng các cán bộ chủ chốt của hai tổ chức.

 


Lễ ký hợp đồng hợp tác


Tại buổi lễ, trong khuôn khổ hợp đồng khung, ông Nguyễn Đức Thắng - Giám đốc WEF và bà Nguyễn Minh Châu - Giám đốc quốc gia EMW đã ký hợp đồng đầu tiên triển khai dự án cấp nước sinh hoạt cho xã Lộc Thủy huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình. Đây là công trình có tính cấp thiết vì toàn xã Lộc Thủy hiện có khoảng 1200 hộ với 5000 nhân khẩu cho đến nay vẫn chưa có nước sinh hoạt sử dụng và đây cũng là công trình đặc biệt có ý nghĩa mừng thọ đại tưỡng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi ngay trên chính quê hương của đại tướng.

Hỗ trợ trực tuyến