Hội thảo giới thiệu “Bộ chỉ số theo dõi đánh giá lĩnh vực cấp nước và vệ sinh nông thôn”

Lượt xem: 380 | Gửi lúc: 17:07' 19/01/2021

Theo tin từ Văn phòng Quỹ, ngày 23/5/2008 tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã tổ chức Hội thảo giới thiệu “Bộ chỉ số theo dõi đánh giá lĩnh vực cấp nước và vệ sinh nông thôn”. Gs, Ts Đào xuân Học, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn chủ trì Hội nghị.

   Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Văn phòng Chương trình Mục tiêu Quốc gia, Văn phòng Điều phối quan hệ đối tác cấp nước, Trung tâm Quốc gia Nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn, đại diện Trung tâm Nước sinh hoạt và vệ sinh môi trường nông thôn các tỉnh phía Bắc và đại diện các Bộ, ngành liên quan cùng các nhà tài trợ chính xây dựng Bộ chỉ số theo dõi đánh giá (TD-ĐG) Danida, AUs AID và một số tổ chức INGOs tại Việt Nam. Ông Nguyễn Đức Thắng, Giám đốc Quỹ Nước sạch & Bảo vệ môi trường Việt Nam đã tham dự Hội nghị.

   Bộ chỉ số TD-ĐG ngành cấp nước và vệ sinh nông thôn được xây dựng trên cơ sở kế thừa hệ thống TD-ĐG hiện có của các ngành và hệ thống TD-ĐG do UNICEF hỗ trợ Trung tâm Quốc gia Nước sạch & Vệ sinh môi trường nông thôn triển khai trong giai đoạn 2005-2007. Bộ chỉ số TD-ĐG giúp các cơ quan, tổ chức, các đối tác, cán bộ trong nước, Quốc tế ở Trung ương và các địa phương có tài liệu tham khảo, triển khai áp dụng trong TD-ĐG cấp nước và vệ sinh nông thôn.

Hỗ trợ trực tuyến