Hội nghị Ban chấp hành mở rộng

Lượt xem: 402 | Gửi lúc: 17:08' 19/01/2021

Ngày 17/7/2008 tại Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Bắc Giang, Hội Nước sạch và môi trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng với nội dung các đơn vị thành viên báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2008, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2008 và nêu một số đề xuất, kiến nghị.        

   Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban kiểm tra, các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành các Sở Khoa học và công nghệ; Tài nguyên và môi trường, Nông nghiệp và phát triển nông thôn và các huyện Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Tân Yên.

   Chủ tịch Hội Nước sạch và môi trường Việt Nam, Ông Hồ Ngọc Hải đã về tham dự Hội nghị. Cùng đi có Ông Nguyễn Đức Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Quỹ, Ông Lê Khắc Trúc, Phó Chánh văn phòng Quỹ.

   Trong chương trình làm việc tại Bắc Giang, Ông Hồ Ngọc Hải đã đến chào xã giao và chúc mừng ông Nguyễn Đăng Khoa, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang trước đó mới được bầu làm chủ tịch, đồng thời đề nghị UBND tỉnh quan tâm, tạo điều kiện ủng hộ Hội Nước sạch và môi trường Bắc Giang một số vấn đề nhằm tăng cường năng lực, đẩy mạnh hoạt động sự nghiệp trên địa bàn tỉnh.

   Tại buổi họp, ông Nguyễn Đức Thắng đã thông báo Quỹ NS-VSMT VN sẽ giành một khoản vay tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp hội viên xây dựng công trình cấp nước sạch cho người nghèo tại địa phương.

Hỗ trợ trực tuyến